facebook google + twitter

Cồn Thới Sơn và hệ thống nhà hàng

Với lợi thế về đa dạng dịch vụ và không gian rộng, hệ thống nhà hàng với sức chứa và phong cách khác nhau, Thới Sơn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, tiệc chiêu đãi, liên hoan...
Chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu về tổ chức tiệc trong nhà, ngoài trời, dưới vườn cây ăn trái theo nhiều phong cách và quy mô khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của Quý khách. Nằm trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đang xây mới nhà hàng bờ sông, hệ thống các nhà ăn riêng biệt dành cho khách cao cấp, sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các sự kiện quan trọng.

Cồn Thới Sơn và hệ thống nhà hàng
 
Với lợi thế về đa dạng dịch vụ và không gian rộng, hệ thống nhà hàng với sức chứa và phong cách khác nhau, Thới Sơn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, tiệc chiêu đãi, liên hoan...Chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu về tổ chức tiệc trong nhà, ngoài trời, dưới vườn cây ăn trái theo nhiều phong cách và quy mô khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của Quý khách. Nằm trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đang xây mới nhà hàng bờ sông, hệ thống các nhà ăn riêng biệt dành cho khách cao cấp, sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các sự kiện quan trọng.

Cồn Thới Sơn và hệ thống nhà hàng
 
Bên cạnh hệ thống các nhà hàng, Thới Sơn còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động như team building, đua thuyền kayak, thuyền thúng, các trò chơi dã ngoại, câu cá, tát mương bắt cá... nhằm phục vụ cho việc tổ chức các đoàn khách MICE kết hợp team building. Đây là nơi thích hợp cho các chương trình team building kết hợp tham quan và tìm hiểu nét đặc trưng của vùng sông nước Nam Bộ. Hãy liên hệ với chúng nếu bạn cần thêm những ý tưởng về team building đặc trưng tại cồn Thới Sơn.

Cồn Thới Sơn và hệ thống nhà hàng

 
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DU LỊCH LỮ HÀNH TÂM HẠC GIẤY
Phòng giao dịch: 355 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 511 363 1151      Fax: (+84) 511 363 1151
Email: sales@thgtourist.com.vn      info@thgtourist.com.vn
Trụ sở chính: H100/03 Kiệt 249 Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: (+84) 511 372 6185
Mã số thuế: 0401 594 551


© 2014 - Bản quyền thuộc về THG TOURIST.
© Copyright Smarter Tour Booking THG TOUR. All right reserved.