Tour Hội An - Ngũ Hành Sơn
Đăng ngày 21-05-2014 Lúc 10:59'- 2962 Lượt xem
Giá: 550 000 VND / 1 Khách
TOUR KHỞI HÀNH BUỔI SÁNG:
08h30: Đón khách tại khách sạn, xe đưa quý khách đi trên con đường biển 5 sao.
09h00: Dừng chân tại làng nghề điêu khắc đá Non Nước, tham quan các tác phẩm tinh xảo và đầy nét nghệ thuật của các nghệ nhân tại đây, chiêm ngưỡng những bức tượng và các sản phẩm được làm từ đá. Chinh phục Ngũ Hành Sơn, khám phá vẻ đẹp của các hang động (Động Huyền Không, Động Tàng Chơn, Động Âm Phủ, ...), viếng chùa Tam Thai , Linh Ứng,.
10h30: Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hội An. Đến Hội An, đoàn sẽ tham quan những ngôi nhà cổ, Chùa Cầu, hội quán Quảng Đông với phong cách kiến trúc cổ và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương cùng những sự phát triển của đô thị này trong lịch sử.
12h00: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm và thưởng thức những đặc sản của Hội An, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một phong cách ẩm thực riêng biệt của nơi này.
Tiếp tục tham quan Hội An.
14h30: Xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu.
 
TOUR KHỞI HÀNH BUỔI CHIỀU:
15h30: Đón khách tại khách sạn, xe đưa quý khách đi trên con đường biển 5 sao.
16h00: Dừng chân tại làng nghề điêu khắc đá Non Nước, tham quan các tác phẩm tinh xảo và đầy nét nghệ thuật của các nghệ nhân tại đây, chiêm ngưỡng những bức tượng và các sản phẩm được làm từ đá. Chinh phục Ngũ Hành Sơn, khám phá vẻ đẹp của các hang động (Động Huyền Không, Động Tàng Chơn, Động Âm Phủ, ...), viếng chùa Tam Thai , Linh Ứng,.
17h00: Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hội An. Đến Hội An, đoàn sẽ tham quan những ngôi nhà cổ, Chùa Cầu, hội quán Quảng Đông với phong cách kiến trúc cổ và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương cùng những sự phát triển của đô thị này trong lịch sử.
19h00: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm và thưởng thức những đặc sản của Hội An, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một phong cách ẩm thực riêng biệt của nơi này.
20h00: Quý khách dạo phố cổ về đêm lung linh dưới ánh đèn lồng rực rỡ.
20h30: Xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu.

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:
 - Trẻ em < 5 tuổi: Miễn phí (Bố mẹ tự lo cho bé).
 - Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: 75% giá tour.
 - Trẻ em > 10 tuổi: 100% giá tour.