Hội An - Động Thiên Đường - Động Phong Nha - Bà Nà
Đăng ngày 26-08-2014 Lúc 11:54'- 2834 Lượt xem
Giá: 3 949 000 VND / 1 Khách
Ngày 1: ĐÀ NẴNG - HỘI AN (Ăn chiều)
Xe & HDV đón quý khách tại sân bay, ga Đà Nẵng (từ 12h00 đến 15h00), khởi hành vào Hội An. Xe đưa quý khách đi trên con đường biển 5 sao với những hàng dừa và resort nối tiếp nhau. Đến Hội An, nhận phòng khách sạn, sau đó đoàn sẽ dạo bộ tham quan những ngôi nhà cổ, Chùa Cầu, hội quán Phước Kiến với phong cách kiến trúc cổ và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương cùng những sự phát triển của đô thị này trong lịch sử. Quý khách thưởng thức những đặc sản của Hội An (Cao Lầu, Bánh Bao, Bánh Vạc, Hoành Thánh), một phong cách ẩm thực riêng biệt của Hội An. Tối Quý khách tự do dạo phố cổ về đêm lung linh dưới ánh đèn lồng rực rỡ. Nghỉ đêm tại Hội An.
 
Ngày 2: HỘI AN - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG (Ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng buffet sớm tại khách sạn. Khởi hành đi Động Thiên Đường. Trên đường đi quý khách đi ngang hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất  Đông Nam Á, ngắm nhìn biển Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đi ngang Vĩ tuyến 17, Sông Bến Hải - Cầu Hiền Lương huyền thoại. Ăn trưa tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, nghỉ ngơi. Tiếp tục hành trình đến động Thiên Đường dọc sông Chày thơ mộng, ngắm Suối Nước Moọc với màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp, đoàn đến thăm Động Thiên Đường - Hang khô dài nhất Châu Á. Vượt qua những tán cây rừng nguyên sinh để đến với cửa động Thiên Đường. Đoàn tham quan 1km của động trên hệ thống cầu gỗ dài nhất Việt Nam trong các khu du lịch, ngắm nhìn Thác Thiên Hà, Cung Giao Trì, Cung Quãng Hằng, Tháp Liên Hoa, ngắm nhìn ngôi nhà Rông của đồng bào dân tộc thiểu số,… tất cả đều được thiên nhiên tạo hoá một cách tinh tế. Đoàn quay về thành phố Đồng Hới, nhận phòng khách sạn, ăn tối, nghỉ đêm.
 
Ngày 3: ĐỘNG PHONG NHA - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng buffet sớm tại khách sạn. Trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Động Phong Nha. Du thuyền ngược Sông Son chinh phục Động Phong Nha. Quý khách đến với Hang Cung Đình, Bi Động Tiên … Mỗi một hang lại mở ra một điều thú vị về kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây qua hàng ngàn thiên niên kỷ. Ăn trưa. Khởi hành về Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng, ăn tối. Nhận phòng khách sạn. Quý khách tự do dạo phố, ngắm nhìn những biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng: Cầu Rồng - một trong những con rồng thép lớn nhất thế giới và Cầu Trần Thị Lý - với kiến trúc tựa hình dáng con thuyền căng buồm vươn ra biển lớn.
 
Ngày 4: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ (Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Khởi hành lên Bà Nà Hills theo tuyến đường du lịch Nguyễn Tất Thành, tuyến đường biển đẹp nhất miền Trung, quý khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của vịnh Đà Nẵng, sự hùng vĩ của dãy núi Hải Vân, sự uy nghi của bán đảo Sơn Trà, ngắm cầu treo Thuận Phước, bãi biển Xuân Thiều. Quý khách lên cáp treo Bà Nà – đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới, ngồi trên cabin Bà Nà lơ lửng giữa lưng chừng mây, quý khách có cơ hội nhìn xuống bạt ngàn núi rừng để thưởng ngoạn cảnh vật của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Từ trên cao, quý khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vỹ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục.
Tham quan khu Le Jardin với các di tích của người Pháp như: khu buộc ngựa của Pháp, cây bưởi gần 100 tuổi, vết tích các khu biệt thự cổ. Đặc biệt là hầm rượu Debay, hầm rượu được người Pháp xây dựng từ năm 1923. Trải qua gần một thế kỷ, hầm rượu vẫn giữ được nét hoang sơ, kì bí, là công trình duy nhất của người Pháp còn lại khá nguyên vẹn. Viếng chùa Linh Ứng Bà Nà, một ngôi chùa linh thiêng sau lớp sương mờ ảo càng làm quý khách như cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường để đến với chốn tiên cảnh. Chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m được đặt ở vị trí cao nhất Đông Nam Á. Tham quan Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các.
Ăn trưa tại nhà hàng. Vui chơi giải trí trong Fantasy Park – khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á. Tiếp tục chinh phục đỉnh Núi Chúa – nóc nhà của thành phố, thăm viếng Lĩnh Chúa Linh Từ nằm ở độ cao 1.487m, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng lúc ẩn, lúc hiện dưới một biển mây trắng. Xuất phát về lại thành phố Đà Nẵng và đưa Quý khách ra sân bay.

Ghi chú: Tùy theo tình hình thời tiết thực tế, lộ trình, thời gian và các điểm tham quan có thể được thay đổi cho phù hợp.

GIÁ TOUR:
Nhóm khách Từ 10 – 15 khách Từ 16 – 20 khách Từ 21 khách trở lên
Giá tour 3.699.000 đồng 3.599.000 đồng 3.499.000 đồng
 
GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:
- Trẻ em < 5 tuổi: Miễn phí (Bố mẹ tự lo cho bé). Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 giá tour (Tiêu chuẩn 1/2 giá tour: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
- Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: 50% giá tour.
- Trẻ em > 10 tuổi: 100% giá tour.