Hội An - Động Thiên Đường - Động Phong Nha - Cù Lao Chàm
Đăng ngày 30-08-2014 Lúc 10:34'- 2829 Lượt xem
Giá: 3 399 000 VND / 1 Khách
Ngày 1: ĐÀ NẴNG - HỘI AN (Ăn chiều)
Xe & HDV đón quý khách tại sân bay, ga Đà Nẵng (từ 12h00 đến 15h00), khởi hành vào Hội An. Xe đưa quý khách đi trên con đường biển 5 sao với những hàng dừa và resort nối tiếp nhau. Đến Hội An, nhận phòng khách sạn, sau đó đoàn sẽ dạo bộ tham quan những ngôi nhà cổ, Chùa Cầu, hội quán Phước Kiến với phong cách kiến trúc cổ và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương cùng những sự phát triển của đô thị này trong lịch sử. Quý khách thưởng thức những đặc sản của Hội An (Cao Lầu, Bánh Bao, Bánh Vạc, Hoành Thánh), một phong cách ẩm thực riêng biệt của Hội An. Tối Quý khách tự do dạo phố cổ về đêm lung linh dưới ánh đèn lồng rực rỡ. Nghỉ đêm tại Hội An.
 
Ngày 2: HỘI AN - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG (Ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng buffet sớm tại khách sạn. Khởi hành đi Động Thiên Đường. Trên đường đi quý khách đi ngang hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất  Đông Nam Á, ngắm nhìn biển Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đi ngang Vĩ tuyến 17, Sông Bến Hải - Cầu Hiền Lương huyền thoại. Ăn trưa tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, nghỉ ngơi. Tiếp tục hành trình đến động Thiên Đường dọc sông Chày thơ mộng, ngắm Suối Nước Moọc với màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp, đoàn đến thăm Động Thiên Đường - Hang khô dài nhất Châu Á. Vượt qua những tán cây rừng nguyên sinh để đến với cửa động Thiên Đường. Đoàn tham quan 1km của động trên hệ thống cầu gỗ dài nhất Việt Nam trong các khu du lịch, ngắm nhìn Thác Thiên Hà, Cung Giao Trì, Cung Quãng Hằng, Tháp Liên Hoa, ngắm nhìn ngôi nhà Rông của đồng bào dân tộc thiểu số,… tất cả đều được thiên nhiên tạo hoá một cách tinh tế. Đoàn quay về thành phố Đồng Hới, nhận phòng khách sạn, ăn tối, nghỉ đêm.
 
Ngày 3: ĐỘNG PHONG NHA - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng buffet sớm tại khách sạn. Trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Động Phong Nha. Du thuyền ngược Sông Son chinh phục Động Phong Nha. Quý khách đến với Hang Cung Đình, Bi Động Tiên … Mỗi một hang lại mở ra một điều thú vị về kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây qua hàng ngàn thiên niên kỷ. Ăn trưa. Khởi hành về Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng, ăn tối. Nhận phòng khách sạn. Quý khách tự do dạo phố, ngắm nhìn những biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng: Cầu Rồng - một trong những con rồng thép lớn nhất thế giới và Cầu Trần Thị Lý - với kiến trúc tựa hình dáng con thuyền căng buồm vươn ra biển lớn.
 
Ngày 4: ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM - HỘI AN - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Xe và HDV đưa quý khách đi trên con đường 5 sao với những hàng dừa và resort tuyệt đẹp nối Đà Nẵng và Hội An. Tàu cao tốc khởi hành từ cảng du lịch Cửa Đại bắt đầu khám phá tour du lịch biển đảo. Tàu cập cảng du lịch Bãi Làng - Cù Lao Chàm.
            - Quý khách tham quan khu bảo tồn biển, khu dân cư
            - Tham quan Âu thuyền - nơi thuyền bè trú bão
            - Tham quan giếng cổ của người Chăm 700 năm tuổi, rất linh thiêng (đa phần những du khách hiếm muộn con hay muốn sinh con trai đều ra uống và được như ý nguyện)
            - Tham quan chùa cổ Hải Tạng 300 năm tuổi (thờ tam giáo đồng nguyên, không có trù trì)
            - Mua sắm đặc sản tại chợ Tân Hiệp
Quý khách xuống thuyền tham quan và ngắm cảnh thiên nhiên biển đảo cùng những rạn San Hô lúc ẩn lúc hiện muôn màu sắc lung linh dưới mặt nước biển trong xanh, có các loài cá đủ màu sắc sặc sỡ và các hệ động thực vật biển như Sao biển, Cầu gai, ốc tai tượng.v.v…Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng với các món ăn đặc sản biển Cù Lao Chàm và nghỉ trưa tự do. Quý khách lên tàu về lại Hội An. Tàu cập bến tàu Cửa Đại. Xe đưa quý khách về Đà Nẵng, tiễn quý khách ra sân bay, ga. Kết thúc chương trình.

Ghi chú: Tùy theo tình hình thời tiết thực tế, lộ trình, thời gian và các điểm tham quan có thể được thay đổi cho phù hợp.
 
GIÁ TOUR:
Nhóm khách Từ 10 – 15 khách Từ 16 – 20 khách Từ 21 khách trở lên
Giá tour 3.399.000 đồng 3.299.000 đồng 3.199.000 đồng
 
GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:
- Trẻ em < 5 tuổi: Miễn phí (Bố mẹ tự lo cho bé). Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 giá tour (Tiêu chuẩn 1/2 giá tour: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
- Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: 50% giá tour.
- Trẻ em > 10 tuổi: 100% giá tour.