facebook google + twitter
    

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Điểm du lịch đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị là PHONG NHA - KỲ QUAN ĐỆ NHẤT ĐỘNG. Cách thành phố Đồng Hới 45km về phía Tây Bắc, động Phong Nha là hang động thuận lợi nhất dành cho khách du lịch. Sau 30 phút du thuyền trên sông Son thơ mộng từ Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, quý khách sẽ đến với Phong Nha - Kỳ quan đệ nhất động. Phong Nha là hang động tiêu biểu nhất về giá trị thẩm mỹ và sự độc đáo tại Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng. Với chiều dài 7.729m, Phong Nha là một trong những hang nước dài nhất Thế giới. Đây là hang động có sông ngầm duy nhất ở Việt Nam đang khai thác du lịch. Đặc biệt, sau thời gian dài thi công, các chuyên gia ánh sáng hàng đầu Thế giới đã hoàn thành nâng cấp hệ thống điện Phong Nha. Nhờ sự cộng hưởng của hệ thống đèn Led thiết kế công phu, chuyên nghiệp mà “Đệ nhất động” như nàng tiên say ngủ trong trong bóng tối bỗng choàng thức giấc; vẽ tráng lệ của hệ thống thạch nhũ cùng với dòng sông ngầm huyền bí có một không hai ở Việt Nam hòa quyện, soi chiếu làm ngỡ ngàng ngay cả những khách du lịch đã tham quan động Phong Nha nhiều lần.
 
 
Đặc biệt hơn, lần đầu tiên sau gần 20 năm khai thác du lịch, với đèn pin đội đầu, giày chống trượt và các thiết bị chuyên dụng chuyên nghiệp, khách du lịch có cơ hội trải nghiệm đầy đủ 7 tiêu chí nổi bật của động Phong Nha do Hiệp hội thám hiểm hang động Hoàng gia Anh bình chọn, bao gồm:
•       Hang động có cửa hang cao và rộng
•       Hang động có bãi cát, bãi đá ngầm đẹp nhất
•       Hang động có sông ngầm đẹp nhất
•       Hang động có hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất
•       Hang động có các hang khô cao và rộng
•       Hang động có Hồ nước ngầm sâu và đẹp
•       Hang nước dài nhất.
Hiện nay, Trung Tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng đang tổ chức cho du khách tham quan động Phong Nha theo 2 hình thức: Du lịch tham quan thắng cảnh với chiều dài 1200m (kéo dài 300m so với nă 2013) và du lịch khám phá với tổng chiều dài 2500m.
 
 
Ngay kề bên động Phong Nha, ĐỘNG TIÊN SƠN - CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH được phát hiện vào năm 1935 và được một nữ khảo cổ học người Pháp - bà Colani thám hiểm lần đầu tiên. Cũng như động Phong Nha, vừa qua động Tiên Sơn đã được các chuyên gia ánh sáng hàng đầu Thế giới lắp đặt sàn đạo, nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng. Sau khi vẽ đẹp lộng lẫy của  động Tiên Sơn được cộng hưỡng bởi hệ thống đèn Led thiết kế công phu, chuyên nghiệp thì các chuyên gia hang động và rất nhiều khách du lịch đã đánh giá: Phong Nha và Tiên Sơn là cặp song sinh của tạo hóa và mang những dáng vẻ toàn bích, diệu kỳ. Nếu Phong Nha được ví như một nàng tiên, lãng mạn với dòng sông ngầm huyền bí và những khuôn hình uốn lượn nhẹ nhàng, thanh thoát thì Tiên Sơn chính là một chàng trai lực điền vạm vỡ, hoành tráng với những khối nhũ kỳ vỹ, được xem là đẹp nhất trong các hang động đang khai thác du lịch tại Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng. Từ tháng 3/2013, Để hạn chế cái nắng của màu hè, đường lên động Tiên sơn sẽ được Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng lắp hệ thống dàn che sinh thái. Sẽ rất thuận lợi với du khách bởi động Tiên sơn và động Phong Nha nằm gối mình bên nhau. Nếu quý vị muốn thực hiện một chuyến du lịch có cả hang nước và hang khô; đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí thì Phong Nha - Kỳ quan đệ nhất động và Tiên Sơn-Chốn bồng lai tiên cảnh là lựa chọn hợp lý nhất.
 

Bạn đã xem chưa ?

Tham khảo thêm

 

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LỮ HÀNH TÂM HẠC GIẤY

  • VP Đà Nẵng: H100/03 kiệt 249, Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê
  • Email: info@thgtourist.com.vn
  • VP TP. HCM: 54/101 Đường số 43, P. 14, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: (028) 6289 5145 - 0903 340 340
  • Mã số thuế: 0401 594 551
© 2014 - Bản quyền thuộc về THG TOUR.
© Copyright Công ty tổ chức tour du lịch uy tín, chuyên nghiệp THG TOUR. All right reserved.