facebook google + twitter
    
Helen Le

Đưa món Việt ra thế giới

Bằng các đoạn phim hướng dẫn chi tiết, cô gái trẻ Đà Nẵng đã giới thiệu hàng trăm món ăn Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Cơm lam

Cơm nướng ống và phở khô ở phố núi Gia Lai

Sau khi tước ống nứa lúc cơm còn ấm, thực khách có thể bẻ thành từng khúc chấm với muối sả lá é ớt rừng hoặc dùng kèm với một miếng thịt gà nướng thơm phức.

Nữ hoàng bánh mì

"Bánh mì ngon nhất thế giới"

“Nữ hoàng” bánh mì. Đó là biệt hiệu du khách quốc tế dành cho cụ bà Nguyễn Thị Lộc (78 tuổi, ở TP.Hội An, Quảng Nam) sau khi được thưởng thức món bánh mì do cụ chế biến. “Bánh mì ngon nhất thế giới”.

Cà phê muối

Cà phê muối

Đà Lạt nổi tiếng với cà phê Arabica (cà phê chè), Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê, nhưng du khách ít khi được thưởng thức cà phê Arabica chính hiệu.

Buffet quà vặt giá rẻ

Ăn quà vặt ở buffet giá rẻ

Chừng một năm nay, người dân Sài Gòn dần quen với việc buổi trưa hoặc buổi chiều ghé vào những quán buffet mà họ có thể thỏa mái chọn món ăn với giá trung bình 50.000đồng/ người.

Sò mai nướng

Sò mai Cù Lao Chàm

Vào những ngày nắng nực cùng bạn bè ngồi bên nhau trên những bãi cát trắng dọc bờ biển của đảo, ngắm nhìn sóng vỗ, đắm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh rồi nhấm nháp tô cháo sò nóng hổi thì còn thú nào bằng.

"Trăng máu" Đà Nẵng

Bức ảnh "trăng máu" tuyệt đẹp ở Đà Nẵng

Đây là hiện tượng nguyệt thực, mà dân gian vẫn gọi là hiện tượng mặt trăng máu. Hiện tượng xảy ra do ánh sáng phát ra từ bề mặt của mặt trăng bị khúc xạ xuyên qua bầu khí quyển và chị Hằng biến thành màu đỏ rực.

Pháo hoa Đà Nẵng

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015

Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng vừa chính thức công bố cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) diễn ra trong 2 đêm 28 và 29/4/2015 với chủ đề “Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu.”

Tam Cốc

100.000.000 đồng cho giải nhất cuộc thi sáng tác logo

Cuộc thi nhằm mục đích chọn mẫu logo để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá các giá trị của Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

 

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LỮ HÀNH TÂM HẠC GIẤY

  • VP Đà Nẵng: H100/03 kiệt 249, Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê
  • Email: info@thgtourist.com.vn
  • VP TP. HCM: 54/101 Đường số 43, P. 14, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: (028) 6289 5145 - 0903 340 340
  • Mã số thuế: 0401 594 551
© 2014 - Bản quyền thuộc về THG TOUR.
© Copyright Công ty tổ chức tour du lịch uy tín, chuyên nghiệp THG TOUR. All right reserved.